Thương hiệu REPEET đã phối hợp với các đối tác xây dựng chuỗi cung ứng thu gom, ứng dụng công nghệ tái chế thành sơ, xợi, dệt vải đến các sản phẩm thời trang.
Từ việc tuân thủ Cơ chế CBAM đến đáp ứng kỳ vọng phát triển bền vững, các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đang đứng trước áp lực phải thích ứng nhanh để duy trì sức cạnh tranh.
Đây là nhấn mạnh của GS Viện sĩ Danh dự Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam tại buổi lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Hiệp hội…
Hộp mù đang là trào lưu với giới trẻ Việt Nam nhờ cảm giác tò mò phấn khích trong từng lần xé. Đây cũng là chiêu bài giúp thương hiệu Pop Mart vươn ra thế giới.
Airbus và Boeing là 2 hãng “độc quyền đôi” nắm gần trọn thị trường máy bay, những tưởng Boeing khủng hoảng, Airbus độc chiếm nhưng kết quả lại không đơn giản.
Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) - Nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và viễn thông hàng đầu Việt Nam, một lần nữa lại được vinh danh TOP 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững hoạt động trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ thuộc Chương trình CSI 2024. Đây là lần thứ 4 SCTV nhận danh hiệu TOP 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, trong đó có 3 năm liên tục 2022 - 2023 – 2024.
Ngày 29/11/2024, tại Hà Nội, SCTV lần thứ 4 được vinh danh TOP 100 doanh nghiệp phát triển bền vững hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ thuộc Chương trình CSI 2024. PV đã có cuộc trao đổi với ông Trương Chí Bình – Tổng giám đốc SCTV tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững 2024.
Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ Techcom (Bảo hiểm TCI) vừa thực hiện Lễ ký kết thỏa thuận chiến lược hợp tác toàn diện.
Khi doanh nghiệp sản xuất phân bón trong nước được hoàn thuế sẽ có điều kiện để tăng đầu tư, tái đầu tư cho sản xuất, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh.
Trước áp lực cạnh tranh ngày càng cao và sự thay đổi trong ưu tiên của người lao động, các doanh nghiệp tại Việt Nam đang tích cực điều chỉnh chiến lược để hút và giữ chân nhân tài
Doanh nghiệp cần lưu ý rủi ro bị Hoa Kỳ tiến hành điều tra chống bán phá giá, đặc biệt với các doanh nghiệp sử dụng kính nổi nhập khẩu từ Trung Quốc và Malaysia làm nguyên liệu.