CEO Tim Cook: Chúng tôi không lôi kéo khách hàng vào thất bại của mình

16:34 - 23/06/2021

Không phải Apple đang nói dối về sự thành công của mình hay cố gắng che giấu những thất bại của mình với người dùng mà Apple cố ý không "lôi kéo khách hàng vào thất bại".

CEO Tim Cook: Chúng tôi không lôi kéo khách hàng vào thất bại của mình

 

Apple được cho là một trong những công ty thành công nhất trong lịch sử kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là công ty có giá trị nhất trên trái đất với trị giá hơn 2.000 tỷ USD. Phần lớn giá trị đó đến từ việc công ty tạo ra một trong những thiết bị phổ biến nhất toàn cầu: Điện thoại iPhone.

Rất nhiều người trong số chúng ta cho rằng, phần lớn giá trị đó đến từ thành công của CEO Tim Cook, người đã giám sát sự phát triển mạnh mẽ của công ty trong thập kỷ qua.

CEO Tim Cook: Chúng tôi không lôi kéo khách hàng vào thất bại của mình

Apple đã tạo ra một trong những thiết bị phổ biến nhất toàn cầu: Điện thoại iPhone.

Trên thực tế, rất nhiều người nghĩ rằng một công ty như Apple sẽ tự động thành công. Nếu nhìn từ bên ngoài, Apple có thể giống như cách nhiều người đang nghĩ. Ngay cả những sản phẩm kém phổ biến hơn, kém thành công hơn của Apple cũng sẽ là một chiến thắng lớn đối với hầu hết các công ty khác. Rất hiếm khi người dùng được nghe về một thất bại của Apple.

Theo ông Cook, đó là chủ ý. Không phải là Apple đang nói dối về sự thành công của mình hay cố gắng che giấu những thất bại của mình với người dùng, mà là Apple cố ý không "lôi kéo khách hàng vào thất bại".

Không phải Apple không bao giờ thất bại mà chỉ là công ty đã cố gắng rất nhiều để hạn chế thất bại trước khi giới thiệu sản phẩm cho khách hàng của mình. Điều này thực sự quan trọng bởi vì hóa ra, thất bại có thể là một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của bất kỳ doanh nhân nào. Vấn đề là, như Cook đã nói, thất bại là "một phần của cuộc sống, cho dù bạn là một công ty mới thành lập hay một công ty đã tồn tại được một thời gian".

CEO Tim Cook: Chúng tôi không lôi kéo khách hàng vào thất bại của mình

Trong cuộc trao đổi qua cầu truyền hình tại Hội nghị Viva Tech ở Pháp, CEO Tim Cook đã giải thích quan điểm của Apple về thất bại theo cách này: Mọi người đều thất bại vào một thời điểm nào đó. Điều đó có thể khó nghe và chắc chắn đó là điều mà nhiều người bỏ qua. 

Trên thực tế, có rất nhiều người đã tự thuyết phục mình rằng chìa khóa thành công là tránh thất bại bằng mọi giá. Vấn đề là, như Tim Cook đã chỉ ra, "nếu bạn không thất bại, nghĩa là bạn chưa thử đủ những trải nghiệm khác nhau trong cuộc sống".

Nhiều chuyên gia cho rằng, nếu quá trình kinh doanh của bạn, cho đến thời điểm này hoàn toàn không có thất bại thì CEO Cook sẽ không chúc mừng bạn. Ngược lại, ông ấy cho rằng, đơn giản là bạn chưa làm việc đủ chăm chỉ.

 

 

 


 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

CẬP NHẬT THÔNG TIN PHÒNG CHỐNG DỊCH

Phòng-chống-bệnh-viêm-đường-hô-hấp-cấp-do-virus-ncov-corona

Bản đồ dịch covid-19 trong nước

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Phim Dương Thế Bao La Sầu

con-chung-minh-la-nhat

Đoàn làm phim bịp bợm

Phim nhật ký  trinh sát hình sự

CHÍNH SÁCH KINH DOANH QUÝ 3

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

tv24 Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...